Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Bổ sung Dự án sân golf Hạ Long Xanh vào Quy hoạch sân golf vietnam đến năm 2020 |

(Xây đắp) - Về việc bổ sung Công trình sân golf Hạ Long Xanh phố Đại Im và thị trấn Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh giấc Quảng Ninh vào Quy hoạch sân golf vn đến năm 2020, cách đây không lâu Bộ Xây đắp đã có Văn bản số 2145/BXD-QHKT gửi Bộ Chiến lược và Đầu tư.


Ảnh minh họa.

Việc bổ sung Công trình sân golf Hạ Long Xanh thị trấn Đại Im và xã Hà Khẩu, TP Hạ Long, thức giấc Quảng Ninh phải phục vụ các nhân tố kiện: Thích hợp với các chỉ tiêu của Quyết định số 1946/QĐ-TTg ngày 26/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ phê ưng chuẩn Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020; để ý không lấy đất rừng phòng hộ và không làm tác động đến cảnh quan môi trường vịnh Hạ Long.

Phù hợp với Quy hoạch toàn cục sản xuất kinh tế xã hội tỉnh giấc Quảng Ninh, Quy hoạch dùng đất đến năm 2020 và Quy hoạch chung xây đắp TP Hạ Long tới năm 2030, góc nhìn tới năm 2050. Quy hoạch xây đắp sân golf phải khiến cho rõ khả năng kết hợp các điểm ngao du, khớp nối hạ tầng khoa học thành phố và các quy hoạch có liên quan.

Đảm bảo khai thác tối đa về cảnh quan, địa hình tự nhiên của khu vực (hệ sinh thái rừng ngập mặn, dòng chảy sông Hốt, sông Cái Thành), đảm bảo tốt các yêu cầu về bảo vệ môi trường và thực hiện công việc giải phóng mặt bằng đúng pháp luật.

Để có hạ tầng xác định địa điểm, quy mô của dự án sân golf Hạ Long Xanh Yêu cầu UBND tỉnh giấc Quảng Ninh vấn đề chỉnh quy hoạch phổ biến TP Hạ Long theo pháp luật của luật pháp hiện hành.

Đoan Trang


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét