Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Rô béo chuẩn bị giảm mỡ để trở lại cứu giúp Real

Huyền thoại người Brazil hóm hỉnh trêu đùa khi nói về tư thế của Real Madrid trong khoảng đầu mùa.

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 1
Rô béo cùng những người bằng hữu cũ đến dự khán trận Real Madrid vs Granada hôm 7/1. Ảnh: Getty.

Real đang thi đấu thấp kém kể trong khoảng đầu mùa giải. Ở đấu trường La Liga, nhà ĐKVĐ mới giành được 2 thành công sau 5 trận chiến, kế bên 2 trận hoà và 1 trận thua. Đoàn quân của HLV Zidane xếp vị trí thứ bảy, ghi được 9 bàn thắng, bằng đúng số bàn của một bản thân Messi.

Trong lúc tham gia lễ quyên góp từ thiện cho quỹ phân tích phòng chống ung thư vú, Rô béo đã bình luận về gian nan của đội bóng cũ: "Real có đầy đủ cầu thủ có thể làm bàn và tôi tin họ không thiếu bất cứ thứ gì trong một số năm qua. Giả dụ có, trong trường phù hợp quan trọng, tôi sẽ giảm béo, lấy lại thân hình chuẩn để trở về thi đấu".

Ronaldo đánh giá: "Mùa trước Real cũng trải qua những công đoạn khó khăn gần giống nhưng rồi họ hoàn thành mùa giải với cú đúp La Liga và Champions League. Mùa giải này mới chỉ bắt đầu. Việc họ chơi không tốt trong ba trận trên sân nhà đang đặt ra những thắc mắc, nhưng không có gì phải nghi ngại về khả năng của Real".

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 2
Báo cáo tương lai của Ronaldo. Đồ hoạ: Goal.

Trong khi niềm tin dành cho đội bóng cũ, "Người ngoài hành tinh" còn cổ vũ cầu thủ đang khoác áo số 9 tại Real là Karim Benzema. Trung phong người Pháp mới được gia hạn phù hợp đồng tới 2021.

"Tôi rất vui vì Karim được gia hạn thích hợp đồng. Cậu ấy sẽ đem đến phổ quát bàn thắng nữa cho Real. Cristiano Ronaldo cũng vậy, và mùa giải mới chỉ khởi tranh. Kế hoạch của Real là hoàn hảo. Họ cũng sở hữu những cầu thủ hay nhất trái đất. Tôi không nghĩ Real đang thiếu điều gì trên con đường trở lại với chiến thắng".

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 3
Lịch thi đấu La Liga vòng 6.
Pha làm bàn phong cách của Ro béo tham gia lưới Thổ Nhĩ Kỳ tại World Cup 2002 Huyền thoại người Brazil rạng ngời ở ngay những phút đầu hiệp 2 với bàn thắng thích mắt đem về tấm vé vào chơi trận bình thường kết World Cup cho "The Selecao".

Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét