Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Lộ ảnh cưới của giám đốc VTV24 Quang quẻ Minh và nữ nhà văn 8X

Theo nguồn tin trong khoảng Zing.Việt Nam, lễ cưới "gương mặt phiên bản tin thời sự" Quang quẻ Minh và nhà văn trẻ Linh Lê sẽ được doanh nghiệp tham gia ngày 27/9 này.

Trên trang cá nhân, nữ nhà văn sinh năm 1986 Linh Lê vừa san sẻ ảnh cưới bên Giám đốc VTV24 Quang đãng Minh cùng dòng tâm tư về tình ái. “Cũng như tôi, như anh, chúng ta sinh ra dành dụm tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”, cô viết.

Lo anh cuoi cua giam doc VTV24 Quang Minh va nu nha van 8X hinh anh 1
Nhà báo, BTV Quang Minh trong tấm ảnh cưới.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vietnam, nhà báo Quang Minh và nhà văn 31 tuổi sẽ kết duyên vào ngày 27/9 tại Phú Quốc. Do không thích sự ồn ã, gây để ý nên họ quyết định doanh nghiệp dễ chơi với sự xuất hiện của mái ấm và những người bạn thân thiết.

Khi được hỏi về chuyện êm ấm cá nhân, nhà báo Quang Minh thoái thác bình luận.

Nhà báo Quang quẻ Minh sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc trên sóng thời sự VTV đa dạng năm. Anh thuộc top những người dẫn được yêu thích ở đài đất nước, ghi điểm bởi giọng nói trầm ấm, đẳng cấp thuyết phục và bề ngoài ăn ảnh.

Quang quẻ Minh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được mến mộ năm 2008. 04 tuần 6/2016, anh quyết định rời bản tin Thời sự 19h và chuyển sang cáng đáng chương trình Nhân tố bữa nay.

Lo anh cuoi cua giam doc VTV24 Quang Minh va nu nha van 8X hinh anh 2
Hồi tháng 8, nhà văn Linh Lê post ảnh trong trang phục cô dâu và chiếm được sự quan tâm của anh em.

Hồi tháng 4, Quang quẻ Minh chính thức được bổ dụng vào vị trí Giám đốc Trọng tâm tin tức VTV24, thay thế địa điểm của nhà báo Lê Bình. 

Linh Lê sinh năm 1986 tại Đà Nẵng trong mái nhà có truyền thống văn học. Cô từng đạt phổ quát giải thưởng về văn chương. Một số thành quả được bình chọn cao của cô có Không khóc ở Kuala Lumpur, Mùa mưa ở Singapore, Nửa kia Sài Gòn.

 Trước đó, trong buổi ra mắt thành quả Người yêu Sài Gòn tại Đà Nẵng của Linh Lê, nhà báo Quang quẻ Minh cũng có mặt bên cạnh những người yêu thích cô.

Lo anh cuoi cua giam doc VTV24 Quang Minh va nu nha van 8X hinh anh 3
Nhà báo Quang Minh trong buổi trình bày tác phẩm mới của Linh Lê. Ảnh: Dananggiaitri.

BTV Quang quẻ Minh: 'Tôi sẽ cố gắng khôn cùng để phát huy thương hiệu VTV24'

Tân Giám đốc Trung tâm thông tin VTV24 cho nhân thức anh sẽ nỗ lực vô cùng trên cương vị mới để phát huy nhãn hiệu vốn có của công ty.

Giám đốc VTV24 Quang đãng Minh lộ ảnh cưới với nhà văn Quang đãng Minh Lê Linh VTV24 Quang đãng Minh cưới bà xã


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét