Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

FLC trình bày BĐS nghỉ dưỡng tại Nhật Phiên bản |

(Xây dựng) - Ngày 7/9, sự kiện trình bày sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng vn do Tổ chức FLC tổ chức tại Fuji Room, Imperial Hotel (Tokyo, Nhật Bản) đã thú vị sự tham gia của hơn 300 nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu cơ và công ty bất động sản tại châu Á và trái đất. Đây là sự kiện nối liền chiến thắng của roadshow và hội thảo mà Tổ chức FLC đơn vị vào 04 tuần 6/2017 tại Singapore.

Tham gia sự kiện có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền vn tại Nhật Bạn dạng Nguyễn Quốc Cường, Nguyên Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Norio Hattori, Chủ toạ Công ty FLC Trịnh Văn Quyết, CBRE Việt Nam...

Trong phạm vi sự kiện, phổ biến dự án, item BĐS nghỉ ngơi tiêu chuẩn quốc tế đã được giới thiệu đến các nhà đầu tư Nhật Bản, trong bối cảnh các luật pháp về đầu tư bất động sản tại Việt Nam bỏ ra cho nhà đầu tư ngoại đang trong tiến trình được thông thoáng hóa, khác lạ là Luật Nhà đất sửa đổi cho phép cá nhân và công ty nước ngoài sở hữu nhà tại vn và Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị xác định tạo ra du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn.

Các phát biểu, san sẻ trải nghiệm của khách mời chương trình đã cung cấp nhiều tin tức hữu dụng về tổng quan bức chụp BĐS nghỉ ngơi, các công trình nổi trội giàu tiềm năng, cơ chế, chế độ cũng như thứ tự, giấy má đầu cơ cho chủ đầu tư ngoại vào hoạt động mua bán Việt Nam.

Sơn Tùng (từ Tokyo, Nhật Phiên bản)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét