Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Man Utd đứt mạch toàn thắng, vẫn giữ ngôi đầu Premier League

Stoke 2-2 Man Utd

Làm bàn: Choupo-Moting 43' 63' - Pogba 45', Lukaku 57'

Đội hình ra sân:

Stoke: Butland; Cameron, Zouma, Wimmer; Diouf, Fletcher, Allen, Pieters; Shaqiri, Jese; Choupo-Moting

Man Utd: De Gea, Bailly, Jones, Valencia, Darmian, Matic, Pogba, Herrera, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku.

Sau cùng Man Utd đã để thủng lưới ở mùa giải này. Sau cuối Man Utd cũng chẳng thể giành chiến thắng thứ tư liên tục. Dĩ nhiên trận hòa 2-2 với Stoke chẳng thể xem là kết quả thuyệt vọng đối với thầy trò Jose Mourinho. Stoke ở mùa giải này cho thấy họ là một địch thủ khó chịu khi được chơi trên sân nhà và không ngán ngại một ông lớn nào.

Stoke đã "làm gỏi" Arsenal ở vòng 2 và giờ là cầm hòa Man Utd, bằng lối chơi đầy tự tin và tiến công chủ động, chứ không chỉ chăm chăm phòng thủ như quá khứ xa xôi.

Man Utd đứt mạch toàn thắng, vẫn giữ ngôi đầu Premier League - Ảnh 3.

Thậm chí Stoke mới là đội thành lập tỷ số, ở phút 43. Trong khoảng một pha tấn công phối hợp bài bản, bóng được căng trong khoảng cánh phải tham gia và Choupo-Moting tiện lợi chấm dứt điểm cận thành tấn công bại De Gea.

Nhưng thú vui của đội chủ nhà ngắn chẳng tày gang. Phút bù giờ hiệp một, Paul Pogba có mặt đúng chỗ tấn công đầu làm bàn lập lại thế quân bình.

Hiệp hai diễn ra sôi nổi và lôi cuốn hơn. Phút 57, Lukaku thoát xuống trống vắng sau các con phố chọc khe của Mkhitaryan. Trung phong người Bỉ phải mất tới 2 lần kết thúc điểm mới có thể đưa bóng vào lưới Butland. 

Man Utd đứt mạch toàn thắng, vẫn giữ ngôi đầu Premier League - Ảnh 4.

Nhưng cũng giống như hiệp một, thế thăng bằng ngay tức thời được xác lập. Trong khoảng một pha phạt góc và một cú đánh đầu, Choupo-Moting lần thứ hai cho De Gea tham gia lưới nhặt bóng.

Những phút sau cùng, Man Utd suýt có bàn thắng quyết định khi Zouma tấn công đầu về lưới nhà. Nhưng Butland đã phản xạ xuất thần, giữ lại 1 điểm cho Stoke.

Có 10 điểm sau 4 vòng, Man Utd xếp đầu bảng, ngang điểm với Man City nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét