Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Thế cục bi ai của người mẹ độc thân bị cưỡng bách làm đơn xin đi tù

Nhị con không ở bên phụ thân giống như Thanh lúc nhỏ xíu nên chị dồn hết thương cảm cho các bé xíu. Vì vậy, người mẹ đã phải chịu nhục vì sợ nghi can cưỡng hiếp gây tổn hại con của mình.

Sáng 10/9, chị Thanh - người mẹ 34 tuổi tố bị cưỡng bức, khiến cho đơn xin đi tù, ở đô thị Tân Thạnh, thị xã Tân Thạnh (Long An) - đã đưa hai con lên Sài Gòn khám bệnh vì các nhỏ ho phổ thông ngày. Phiên bản thân người thợ may này cũng bệnh, nhiều lần hạ các con phố huyết nhưng chị phải thức khuya, dậy sớm để may quần áo kiếm tiền nuôi các con.

Cô thợ trẻ Asian

Thanh cho biết chị thiếu tình thương của phụ thân trong khoảng lúc 5 tuổi và khi đó em gái út lên 3. Học hết THPT, Thanh học may tại Trọng tâm Dạy nghề thị xã Bình Thạnh, TP.HCM.

Ở tuổi 19, Thanh đoạt giải nhất ở ngành nghề may mặc tại cuộc thi thợ trẻ nhiều năm kinh nghiệm TP.HCM, một mai Hà Nội thi cấp toàn quốc, chị lại đoạt giải nhất. Cũng trong năm 2002, Thanh được cử đi thi thợ trẻ Asian ở Philippines và đoạt giải 3. Sau đó, chị tham gia Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, học lĩnh vực Công nghiệp cắt may. Tốt nghiệp xong xuôi, chị cưới chồng rồi về quê lập nghiệp. 

Cuoc doi buon cua nguoi me don than bi cuong hiep lam don xin di tu hinh anh 1
Chị Thanh từng đạt giải nhất hội thi may mặc ở TP.HCM và cấp toàn quốc. Ảnh: Hữu Danh.

Chồng chị từng là công an nhưng sau đó chuyển ngành nghề. Hơn bốn năm trước hai người ly hôn, khi Thanh đang có mang con gái thứ nhì. Thấy nhì con thiếu thốn tình cảm của thân phụ như bản thân lúc nhỏ xíu nên Thanh dồn hết mến thương cho các bé.

"Con gái lớn của tôi đã học lớp hai, bé bỏng vào mẫu giáo. Đầu năm học này, tôi không có tiền lo cho con nên cô hiệu trưởng trường mẫu giáo đã đóng học phí cho con tôi", Thanh san sớt.

Theo nữ thợ may, hơn một năm trước chị tự tìm vật tư và nhờ một người bạn là thợ hàn giúp dựng cái nhà tiền nhạo báng, ở gần Công an huyện Tân Thạnh để tạo dựng tiệm may. Do cánh cửa sau xin trong khoảng nhà cũ của người nhà, có kích thước lớn hơn sườn cửa chị Thanh tự thiết kế nên ráp lại không vừa. Cho nên, cửa nhà sau của tiệm may không khóa lại được, đêm hôm gia chủ dùng quan tài, thau "tấn" lại.

"Cửa sau không khóa nên Lê đột nhiên nhập tham gia nhà trong khoảng chỗ này vào 0h ngày 21/6. Nó không mặc áo, sử dụng tay kẹp cổ lỗ tôi rất mạnh và kề con dao cán tiến thưởng vào người. Nó bịt miệng tôi, bảo vắng lặng, la là xử luôn ba mẹ con nên tôi rất sợ", chị Thanh kể.

Nhân thức mặt nghi can nhưng không quen

Thanh kể, nghi can luôn xưng anh và gọi chị bằng em. Bởi vậy, khi bị Lê kẹp cũ kĩ chị đã nói: "Anh muốn gì thì ra ngoài thì thầm đàng hoàng, đừng khiến cho con em sợ và anh khiến cho em đau nghẹt thở. Với lại, em bị bệnh tim, lỡ em đứng tim chết thì sao".

Cuoc doi buon cua nguoi me don than bi cuong hiep lam don xin di tu hinh anh 2
Những bằng khen, giấy ca ngợi của chị Thanh được treo cạnh vách tôn trong tiệm may. Ảnh: Hữu Danh.

Sau đó, chị Thanh bị kẻ xấu kéo ra ngoài rồi sờ mó. Lúc này, con gái của nữ thợ may khóc và kêu mẹ.

"Tôi nghĩ mình không có sức khỏe để chống lại một thằng quyên sinh, đang say xỉn và chưa biết nó là bạn nào. Con bản thân mình còn quá tí hon, ví như chạy ra ngoài cầu cứu giữa đêm khuya thì không nhân thức hắn có đồng bằng hữu bên ngoài hay không. Tôi sử dụng lời ngọt để tránh nguy hiểm trước rời đến đâu hay đến đó", chị Thanh nêu trong đơn gửi công ty công dụng.

Sau khi nhờ Lê tìm lấy sữa cho con uống và ru nhỏ tuổi ngủ, Thanh kêu đói bụng. Chị xin Lê ra ngoài nấu mì ăn và hỏi bạn teen này có ăn hay không để chị nấu nhưng nghi can chối từ.

"Tôi nấu nhì gói mì xin được của chùa. Nấu phổ quát để ăn lâu, mục đích kéo dài thời gian và sau đó biết Lê là con của chị làm móng tay phương pháp chỗ tôi ở hơn 1 km. Nhà tôi hồi trước ngang trường cấp 3 nên nhân thức mặt Lê khi nó đi học. Chỉ nhân thức vậy thôi chứ không có rỉ tai vì không quen", nữ thợ may kể.

Ngoài việc muốn tạt nước sôi tham gia người Lê khi nấu mì, chị Thanh còn nghĩ tới việc sẽ sử dụng tay siết chặt chỗ hiểm của nghi can trong lúc bị xâm hại. Tuy nhiên, cả nhị lần Thanh đều trong khoảng bỏ ý định gây hại cho Lê vì chị sợ anh ta không chết mà còn hung hăn thêm rồi gây hại cho nhị đứa trẻ.

Cuoc doi buon cua nguoi me don than bi cuong hiep lam don xin di tu hinh anh 3
Một trong những lá đơn "xin đi tù" được Thanh gửi tới cơ quan công an. Ảnh: CTV.

"Tôi nằm yên ổn cho hắn ta làm cho gì thì làm, sợ chống lại sẽ nguy nan cho nhì đứa con đang nằm cạnh bên vì Lê để con dao cán tiến thưởng cách chỗ của tôi khoảng 20 cm. Tôi chịu nhục vì sợ nhì con nguy hại, vậy mà chỉ huy công an huyện nói tôi có điều kiện chạy nhưng không chạy nên không khởi tố vụ án", người mẹ đau xót nói.

Quá phẩn uất, Thanh đưa đông đảo nội dung mà chị giận dữ lên Facebook. Nhì ngày trước, Công an quận Tân Thạnh mời chị lên hội sở để khiến rõ nội dung được cho là "xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác". Dĩ nhiên, chị Thanh không tới công an thị xã để khiến việc với dò hỏi viên.

Trao đổi với Zing.Việt Nam sáng 10/9, ông Nguyễn Công Pha, Phó viện trưởng VKSND tỉnh giấc Long An, cho nhân thức đơn vị đã đòi hỏi VKSND quận Tân Thạnh chuyển thủ tục lên thức giấc, để nơi đây đánh giá lại, xem việc không khởi tố vụ án là đủ căn cứ hay không.

"Trong tuần này thủ tục sẽ chuyển đến VKS tỉnh. Vụ việc xảy ra chỉ có nhì người, không nhân ái chứng trực tiếp nên chúng tôi sẽ phân tích rồi đưa ra kết luận", ông Công Pha nói.

Người mẹ tố bị hiếp dâm làm đơn xin đi tù

Thợ may ở Long An cho rằng khi bị giới trẻ bé dại hơn sử dụng dao nạt dọa, chị đã mua phương pháp kéo dài thời điểm cho tới sáng để không bị xâm hại nhưng bất thành.

* Tên nhân vật đã đổi mới.

Người mẹ xin đi tù ở Long An xin đi tù tố bị cưỡng hiếp Long An thân phận của nữ thợ may thợ may nhiều năm kinh nghiệm


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét