Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Messi ghi 4 bàn, Barca độc chiếm giữ ngôi đầu La Liga

Barca 6-1 Eibar

Làm bàn: Messi 20 pen, 59, 62, 87, Paulinho 38, D Suarez 53 - Enrich 57

Đội hình ra sân:

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Mascherano, Digne; Paulinho, Busquets (Rakitic, 66), Iniesta (Roberto, 63); Deulofeu (Vidal, 75), Messi, Suarez.

Eibar (4-2-3-1): Dmitrovic; Arbilla, Oliveira, Galvez, Junca; Escalante, Garcia (Rivera, 77); Capa (Pena, 65), Jordan, Inui; Enrich (Charles, 72).

Tiếp Eibar, HLV Valverde bất thần cất Luis Suarez lên băng ghế dự bị, trao cơ hội lần đầu đá chính trong đội hình xuất hành của Barca cho kỹ năng trẻ Denis Suarez. Tân binh Paulinho cũng đá thay địa điểm của Rakitic.

Trước đối thủ quá yếu, Barca tiện lợi giữ vững thế trận tham gia tạo ra liên tiếp các cơ hội uy hiếp đáp khung thành Barca. Phút 20, Messi đã thực hiện thắng lợi quả phạt đền thành lập ra cơn mưa bàn thắng trên sân Nou Camp.

Messi ghi 4 bàn, Barca độc chiếm ngôi đầu La Liga - Ảnh 3.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Paulinho (38') đã nhân đôi đứt quãng cho gã to đùng xứ Catalan với pha tiến công đầu quả cảm sau quả đá phạt góc của Denis Suarez. Ngoài bàn thắng này, tân binh mới gia nhập Barca từ giải China tiếp diễn chắc chắn giá trị ở tuyến giữa Blaugrana.

Sang hiệp 2, sân Nou Camp đã đích thực biến thành ngày hội khi Messi ghi thêm 3 bàn nữa để kết thúc cú poker cho riêng chính mình. Messi đã cán mốc 300 bàn thắng tại sân Nou Camp, một kỷ lục mới của siêu sao người Argentina. 

Messi ghi 4 bàn, Barca độc chiếm ngôi đầu La Liga - Ảnh 4.

Người còn lại ghi bàn cho Barca là Denis Suarez ở phút 53, khi mà nỗ lực của Eibar cũng chỉ giúp đội khách có bàn thắng danh dự ở phút 57 do công của Enrich.

Hủy diệt Eibar với kết quả của một set quần vợt, Barca giành 15 điểm sau 5 trận toàn thắng để độc chiếm hữu ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2017/18. Gã lớn tưởng xứ Catalan hơn đại kình địch Real Madrid khoảng phương pháp 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Messi ghi 4 bàn, Barca độc chiếm ngôi đầu La Liga - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng La Liga 2017/18.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét