Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Ngôi sao bóng bầu dục đáp trả khi bị tố "quan hệ tập thể"

Belinda Medlyn là một vũ công thoát y và là người mẫu của tin báo Penthouse ở Sydney. Cô gây xôn xao dư luận khi lên báo kể từng bị ép quan hệ cộng đồng với Thompson và một số cầu thủ khác của giải NRL. 

Medlyn cũng có một đứa con 15 tháng với Thompson nhưng tố ngôi sao bóng bầu dục này lười biếng bổn phận khiến thân phụ và không chu cấp đầy đủ tiền nuôi con như đã hẹn.

Ngôi sao bóng bầu dục đáp trả khi bị tố quan hệ tập thể - Ảnh 1.
Ngôi sao bóng bầu dục đáp trả khi bị tố quan hệ tập thể - Ảnh 2.

Giải đáp trước tạp chí cách đây không lâu, Thompson đã tố ngược lại bạn gái cũ. "Tôi đã trả tiền chu cấp nuôi con hoàn toản. Tôi không nợ cô ta một đồng", cầu thủ 29 tuổi nói. "Chuyện này đã xảy ra trong khoảng lâu tại sao bây chừ cô ta gợi lại. Chỉ có một lý do là cô ta muốn phá vỡ lẽ vui vẻ của gia đình tôi và hủy hoại tên tuổi của tôi".

"Bốn tuần 6/2017, cô Medlyn đã tiếp cận tôi và doạ dọa tôi phải đưa cô ta 50.000 đôla, ví như không cô ta sẽ lên báo kể lại chuyện này. Tôi rất yêu đàn ông và luôn chạm chán mặt nó mỗi khi có thể. Nhưng cô ta luôn khiến cho mọi chuyện trở thành khó khăn".

Về câu chuyện bị tố quan hệ cộng đồng, cầu thủ Thompson thoái thác tư vấn.

Trước đây Medlyn mách nhỏ cô đã quan hệ tập thể với các cầu thủ ngay tại khách sạn mà đội đang đóng quân, chỉ một ngày trước khi họ ra sân thi đấu. Điều này diễn ra khá nhiều lần, mà HLV của đội bóng không hay nhân thức.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét