Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Quảng Ninh: Quán ăn OCOP lần thứ V năm 2017, đổi mới và tuyệt hảo |

(Xây đắp) – Quảng Ninh khai mạc Hàng quán OCOP lần thứ V năm 2017, thay đổi và tuyệt vời với chủ đề “Item OCOP Quảng Ninh - nhãn hàng của người Việt”.


Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ 5.

Đến dự mở màn Chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017, có ông Nguyễn Xuân Cường - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Sản xuất Vùng quê; các vị đại biểu thây mặt của 59 thị thành trong cả nước.

Căn tin OCOP Quảng Ninh là hoạt động thường niên của tỉnh giấc này, mở đầu đơn vị vào năm 2014 đến nay, nhằm thúc đẩy sản xuất sản xuất hàng hóa, tạo tiền đề thúc đẩy phát hành các cấp phục vụ của thức giấc, đưa item của thức giấc hội nhập với các vật phẩm nông nghiệp của cả nước và từng bước hội nhập với các nước khu vực Asean.


Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017.

Quán ăn OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017 có quy mô lớn nhất trong khoảng trước tới nay, với 224 gian hàng trưng bày 290 vật phẩm thuộc Chương trình OCOP tỉnh Quảng Ninh; sản phẩm nông phẩm đặc biệt của 38 tỉnh, thị trấn trong nước và các item đặc thù của các non sông Lào, Thái Lan và Hàn Quốc.


Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Tạo ra Vùng quê Nguyễn Xuân Cường biểu dương tỉnh Quảng Ninh trong việc phát hành kinh tế nông nghiệp vùng quê và Chương trình OCOP.


Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Bộ Công thương nghiệp trao Giấy đạt yêu cầu và vinh danh các vật phẩm OCOP Quảng Ninh đạt tiêu chí từ 3 sao đến 5 sao tại Cuộc thi item OCOP năm 2017.


Các đại biểu thăm quan gian hàng OCOP.

Cũng tại lễ khai mạc, UBND tỉnh đã lên tiếng, trao Giấy đủ điều kiện và vinh danh 54 item OCOP Quảng Ninh đạt tiêu chí từ 3 sao đến 5 sao tại Cuộc tranh tài sản phẩm OCOP năm 2017. Đây là các vật phẩm đạt tiêu chuẩn về vật phẩm hàng hóa theo qui định của Nhà nước, khác lạ có những vật phẩm đạt yêu cầu xuất khẩu ra nước ngoài.


Đông đảo người dân và du khách tới thăm quan, mua hàng tại Hội chợ.

Hàng quán OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017 sẽ diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 5/9. Trong chương trình Quán ăn sẽ diễn ra rộng rãi hoạt động như Hội thảo về “Biện pháp xúc tiến xúc tiến thương nghiệp item theo mô hình mỗi thị trấn, thị trấn một item”; trưng bày triển lãm sinh vật cảnh lần thứ 3 năm 2017.

Vũ Phong Cầm


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét