Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Tổ chức T&T: Trận chiến đón đầu cơ sở khu Nam Sài Gòn |

(Xây đắp) - Là khu vực có tốc độ thành phố hóa với tốc độ cao và tập trung đa dạng công trình hạ tầng lớn rục rịch triển khai, Nam Sài Gòn trở thành “thỏi nam châm” lôi cuốn các đại gia BĐS. Sự tạo ra mạnh của Thành phố về hướng Nam đang tạo dựng ra phổ thông cơ hội cho chủ đầu tư nhanh nhạy.

Hàng ngàn tỷ cho các dự án hạ tầng trung tâm

Tại TP. HCM, khu Nam được xem là điểm sáng về tốc độ phát hành thị trấn đồng bộ và nổi bật so với các khu vực khác. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho rằng, trong sự tạo ra đó hạ tầng chính là yếu tố ảnh hưởng rất lớn. Đương nhiên, với mật độ dân số tăng cao gấp hàng chục lần, hạ tầng khu Nam đang ngày càng quá chuyên chở. Việc tập trung nguồn lực, đầu tư, cải thiện cơ sở liên lạc khu Nam là thiên hướng thế tất.


Hình ảnh đường cao tốc Bến Lức - Long Thành

Để giải quyết các điểm hot về giao thông tại khu Nam, phổ biến dự án hạ tầng đã được đưa tham gia lịch trình phê thông qua đầu cơ như: Công trình xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (vốn đầu cơ 2.600 tỷ đồng); Công trình cầu Nguyễn Khoái trong khoảng thị xã 7 qua quận 4 (vốn đầu cơ 1.250 tỷ đồng); Công trình mở rộng đường Nguyễn Tất Thành thị xã 4; Dự án con đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với quận 4, huyện 7 và huyện Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 6.744 tỷ đồng; Công trình Cầu Rạch Đĩa và cầu Long Kiểng cũng được dự định chấm dứt trong quý 01/2018…

Ngoài việc dành đầu tiên khắc phục các điểm ùn tắc trước mắt, Thị trấn cũng đang lên cách thức mở rộng các con phố Lê Văn Lương, tuyến con đường huyết mạch kết nối khu Nam Sài Gòn và Long An. Khác lạ, tuyến Metro số 4 (đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè) chạy song song với con đường Nguyễn Hữu Thọ đã quy hoạch và đang được kiến nghị yếu tố chỉnh kéo dài trong khoảng Nguyễn Văn Linh đến Khu thị trấn Hoa Phượng đỏ Hiệp Cu li̛ớc. Theo đó, nhà ga số 2 của tuyến cao tốc này sẽ được bố trí tại Khu thị trấn cảng Hiệp Cu li̛ớc, huyện Nhà Bè.

Ngoài ra đó, tuyến cao tốc Bến Lức - TP.HCM - Long Thành đang được khai triển được kỳ vọng xúc tiến tăng trưởng thông thường của vùng kinh tế trọng tâm phía Nam. Ở diện tích bé xíu hơn, sự kết nối này sẽ là động lực cần thiết cho các khu vệ tinh như Khu thị trấn cảng Hiệp Phước, Khu công nghệ Long Hậu và khác lạ là Cần Giờ đang được quy hoạch để trở thành khu đô thị ngao du bậc nhất Đông Nam Á.

Làn sóng ngầm gom đất của đại gia Sài Gòn

Theo các chuyên gia bất động sản, tiềm năng đầu tư tại khu Nam, trong thiên hướng phát hành cơ sở vật chất hiện giờ là điều ko phải tranh cãi. Dĩ nhiên, những nhà đầu tư sành sỏi đang có sự đổi hướng rõ rệt. Trong đó, những vật phẩm đất nền “vừa túi tiền” đang biến thành chỉ tiêu săn mua để đón hạ tầng.

Một trong những điểm nóng thu hút giới đầu cơ chính là khu vực xã Long Hậu, quận Cần Giuộc, tỉnh Long An. Khu vực này có địa điểm đắc địa, liền kề các cụm cảng nằm dọc theo sông Soài Rạp gồm Hoa phượng đỏ container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Hoa phượng đỏ Hiệp Phước, Hoa phượng đỏ quốc tế Long An.


Phối cảnh một dự án của Cơ quan T&T sắp được công bố

Sau một thời điểm dài gom đất và phát hành dự án, Công ty T&T chuẩn bị tung ra thị trường một công trình liền kề Hoa phượng đỏ Hiệp Phước và khu công nghiệp Long Hậu. Khác biệt, khoảng bí quyết chuyển di từ công trình về Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 20 phút đi xe. Đây là cơ hội lớn để giới đầu tư có thể chiếm hữu đất nền với giá mềm và tiềm năng lợi nhuận cao.

Trước đó, một công trình đất nền diện tích 37 ha cùng khu vực này cũng đã được tung ra và đạt mức tiêu thụ gần 100% chỉ sau vài bốn tuần lên tiếng. Yếu tố này cho thấy sức hấp dẫn lớn của những item đất nền “vừa túi tiền” tại khu vực này.

Dù bình chọn cao tiềm năng phân khúc đất nền khu Nam, đương nhiên các chuyên gia cũng xem xét, chủ đầu tư cần xem xét kỹ các nhân tố pháp lý. Đặc biệt, việc chọn nhà đầu tư uy tín có ý nghĩa quyết định, tránh những không may về tiến độ cũng như những cam kết trong quá trình phát triển công trình.

Liên Hương


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét