Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thủ môn Man City cười tươi, không bị tổn thương não sau va chạm nguy nan

Ederson nằm bất động đến 7 phút sau khi kiếm được một đạp ngay mặt từ Sadio Mane. Cả hai cầu thủ đều xả thân bóng quyết liệt trong tình huống này và xảy ra va chạm. Ederson phải thở o-xy và được đưa ra sân bằng cáng. Chẩn đoán ban sơ cho thấy thủ môn đắt giá nhất thế giới có lẽ chạm chán chấn thương nặng, tác động đến não.

Thủ môn Man City cười tươi, không bị tổn thương não sau va chạm nguy hiểm - Ảnh 1.
Thủ môn Man City cười tươi, không bị tổn thương não sau va chạm nguy hiểm - Ảnh 2.

Nhưng khi trận đấu hoàn thành, Ederson vẫn chuyển động bình thường ở khu vực khoa học để chúc mừng các đồng đội thắng trận. Ederson chỉ phải băng bó ở bên má và cười tươi. Người mến mộ Man City cũng được dịp thoải mái.

HLV Pep Guardiola xác nhận Ederson không bị thương tổn não hay gãy xương.

"Tôi đã thì thầm với các bác bỏ sĩ và không có gì nguy hiểm xảy ra", Pep cho biết. "Tôi nghĩ rằng Mane đã không nhìn thấy thủ môn tiến đến rất nhiều vậy. Cậu ấy chỉ dồn vào một chỗ tham gia quả bóng thôi".

Thủ môn Man City cười tươi, không bị tổn thương não sau va chạm nguy hiểm - Ảnh 3.

Hậu vệ Mendy sau trận đã đăng tấm ảnh chụp chung với Ederson lên trang tư nhân, trấn an người mến mộ rằng thủ môn Brazil vẫn ổn.

Ederson được tậu về trong khoảng đầu hè với giá 35 triệu bảng. Thủ môn trẻ tạo sự an tâm trong 4 vòng trước tiên chơi ở giải Ngoại hạng. Anh có thể quay về khung gỗ trong trận đến.

Đương nhiên, Mane lại phải vắng mặt 3 trận ở Siêu việt Anh vì án treo giò từ chiếc thẻ đỏ.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét