Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

3 bí kíp giúp chàng thoát kiếp FA trong năm mới

1. Làm cho công việc lối suy nghĩ: Chính mình không ế

Dẹp bỏ ngay suy nghĩ rằng mình không thể có nửa kia. Nếu bạn thất bại ngay trong khoảng nghĩ suy thì sẽ không thể thành công trong thực tiễn. Hãy xốc lại ý thức, tuyệt đối không được lo âu rằng chính mình sẽ ế muôn thuở, ế hết kiếp mà phải trở thành tự tín. Đừng quên rằng: “Khi bạn đích thực muốn yếu tố gì, cả ngoài trái đất sẽ phù hợp lại để giúp bạn làm được nó”.

3 bí kíp giúp chàng thoát kiếp FA trong năm mới - Ảnh 1.

Nhập cuộc những lớp học bổ ích thay vì gặm nhấm nỗi lẻ loi

Thay vì suốt ngày ngồi gặm nhấm nỗi đơn độc và kêu than bản thân mình ế, hãy tự tin rằng bạn chỉ đang kì vọng một cô nàng hoàn hảo, 100% dành cho bạn mà thôi. Và trên đoạn đường chờ đợi để chinh phục nàng, hãy thu giãn cuộc sống, thưởng cho mình một bữa ăn ngon hoặc đi tới các buổi tiệc, các câu lạc bộ để làm quen kết duyên hoặc tham gia một khóa học nào đó. Chí ít vấn đề đó dù không làm cho bạn chạm mặt được cô nàng trong mộng thì cũng giúp bạn phấn kích, tự tín, cởi mở hơn và hấp thụ thêm nhiều tri thức lôi cuốn.

2. Chủ động để thành công

Giả dụ cứ né tránh, mặc cảm khép bản thân lại thì làm sao có bạn nào dám can đảm tiến công bạn chứ. Hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Nếu như bạn đã xác định được cô gái làm cho bạn muốn “cầm cưa”, hãy lên chiến lược bài bản để tiến công nàng.

Ban đầu, hãy nữ tính với những tin nhắn hỏi han sức khỏe, công tác rồi tâm can những chuyện vui buồn trong cuộc sống với kẻ thù. Nếu như nàng vẫn phớt lờ hay không nhận ra “tín hiệu” từ bạn thì đã tới lúc cần phải tăng tốc.

3 bí kíp giúp chàng thoát kiếp FA trong năm mới - Ảnh 2.

Chủ động hứa hẹn hò để rút ngắn khoảng cách

Khiến bánh, nấu ăn, hứa nàng đi chơi, đi xem phim… hãy nghĩ ra đủ nguyên nhân để chạm mặt mặt và tiếp xúc nàng. “Nhất cự ly, hai vận tốc”, rất ít cô gái có thể hững hờ phớt lờ trước một anh chàng đon đả, chăm sóc và ga lăng như bạn đúng không nào.

3. Chăm chút cho bản thân để tự tín tỏa sáng

Một trong những nhân tố vô cùng cần thiết, ảnh hưởng lớn tới việc bạn có thoát kiếp FA trong năm tới hay không đó việc làm mới cho hình thức của bản thân. Gây tuyệt hảo với nàng ngay trong khoảng ánh nhìn trước tiên đã giúp bạn thành công tới 50% rồi đó. “Đời thay đổi khi ta thay đổi”. Đừng ngại ngần trong việc F5 phong cách để mang lại cho bạn bề ngoài tươi mới, tự tin và lôi cuốn nhất.

Nhưng mặc thế nào là đẹp? Trang phục như thế nào sẽ giúp bạn tạo cảm tình với nàng? Ví như bạn vẫn còn phân vân, hãy để chính những cô nàng giải đáp viên xinh tươi của nhãn hàng cá tính ARISTINO giúp bạn nhé!

3 bí kíp giúp chàng thoát kiếp FA trong năm mới - Ảnh 3.

Trả lời viên đáng yêu đi cùng và trả lời đẳng cấp cho các đối tượng mua hàng của ARISTINO

Những chuyên gia bản vấn đáng yêu này sẽ là người đồng hành và cùng hưởng thụ cùng bạn trong suốt 1 giờ đồng hồ tại các showroom của ARISTINO để giúp bạn sắm ra đẳng cấp thích hợp nhất, giúp bạn nổi trội, lôi cuốn và thú vị ánh nhìn. Đây chính là khuyến mãi khác biệt nhất mà ARISTINO bỏ ra tặng cho các khách hàng trong dịp Tết này trong chương trình “Cho mượn hot girl – sắm xuân phong cách”.

Ngoài ra, ARISTINO còn ứng dụng chương trình ĐỒNG GIÁ hàng thu đông chỉ trong khoảng 139.000Đ; ĐỒNG GIÁ 269.000Đ và 349.000Đ cho các dòng sản phẩm áo Jacket, Sơ mi, quần âu, quần Khaki… Với hóa đơn 2 triệu đồng, bạn sẽ được tặng thêm item áo sơ mi hoặc quần âu bất kỳ. Vậy là với những khuyến mãi này, bạn sẽ có thể thoả thích tậu đồ diện Tết, làm mới đẳng cấp mà vẫn tiết kiệm được ngân sách tích góp cho những buổi hẹn hò với nàng.

Linh hoạt ứng dụng những “bí kíp” trên, bạn sẽ lập cập có “gấu”để thoát kiếp FA và không còn phải cảm thấy ghen tuông ganh khi trông thấy các cặp đôi khác ngọt ngào nữa rồi.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét