Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Bộ Xây đắp: Việc áp dụng hệ số tầng tại Ecohome 1 là phù hợp |

(Xây đắp) - Can dự đến việc xác định hệ số địa điểm và tầng cao khi xác định giá sàn đối với các căn hộ NOXH tại công trình Khi NOXH Ecohome 1 do Công ty Cũ rích phần Đầu cơ và Thương nghiệp Hà Nội khiến cho chủ đầu tư, Bộ Xây dựng gần đây đã có văn bản số 18/BXD-QLN khẳng định: việc Nhà Hà Nội ứng dụng hệ số tầng tại Ecohome 1 là thích hợp.

Cụ thể, Bộ cho nhân thức, theo pháp luật của luật pháp về NOXH thì việc xác định giá bán đối với các công trình NOXH do các nhân tố kinh tế tham gia đầu cơ được vận dụng hệ số nhân tố chỉnh tầng cao K. Hệ số K được xác định theo nguyên lý bình quân gia quyền trong một khối nhà bằng 1. Cho nên, việc áp dụng hệ số tầng khi xác định giá sàn căn hộ NOXH tại Ecohome 1 của Capitol House là phù hợp. Trường thích hợp, Capitol House áp dụng thêm hệ số địa điểm để nhân tố chỉnh giá bán căn hộ trên cùng một tầng nhằm đảm bảo sự công bằng giữa các đối tượng mua hàng (khách hàng căn hộ ở vị trí dễ ợt hơn phải chi trả giá cao hơn và ngược lại) thì cũng phải đảm bảo nguyên lý hệ số vị trí bình quân của các căn hộ trong cùng một tầng phải bằng hệ số được phân bổ cho tầng đó và giá niêm yết trung bình của các căn hộ NOXH tại công trình không được vượt quá giá bán đã được cấp có thẩm quyền phê phê chuẩn.

Ecohome 1 là công trình được đầu cơ bởi Công ti Cổ lỗ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô (Ecohome 1). Hiện công trình đã chấm dứt, đã bàn giao và đưa vào dùng. Hiện Công ty đang bắt đầu thanh lí phù hợp đồng trao đổi căn hộ để thi hành các giấy má cấp Giấy đủ điều kiện quyền dùng đất, quyền chiếm hữu nhà ở và của nả khác gắn liền với đất cho người dùng.

Sơn Thủy


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét