Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Học lỏm fashionista thế giới 5 cách thức tự sướng streetstyle chất miễn chê

Cùng với sự phát hành của các mạng phố hội Facebook, Instagram… các trào lưu chụp ảnh cập nhật cũng ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Không thua cá tính, những nóng trend về ảnh cũng liên tục được tung ra, hấp dẫn hàng triệu giáo đồ trên toàn thế giới. Trong số đó, phân mục streetstyle (ảnh chụp đường phường) tuy không mới nhưng nhịn nhường như chưa bao giờ giảm “độ nóng” đối với giới trẻ vì giúp họ khoe đồ đẹp mọi lúc, mọi nơi và phần nào biểu hiện phong cách của người mặc.

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 1.

Ảnh streetstyle “cool ngầu” là phân mục mà mọi fashionista trên nhân loại đều ham mê.

ngừng thi côngĐây cũng là nguyên nhân mà các bức ảnh streetstyle liên tục xuất hiện khắp nơi, trong khoảng tin báo cá tính tăm tiếng đến các trang mạng tư nhân của những bạn trẻ mê cá tính, thích chụp ảnh. Dĩ nhiên, để có được bức ảnh streetstyle thực sự thu hút, làm cho dân cư mạng không thể không nhấn nút “like”, bạn cam kết phải học các tip của những fashionista quốc tế!

Tạo hình thiên nhiên hoặc phong cách

Để có bức ảnh streetstyle siêu chất, các giáo đồ phong cách nhân loại thường có những bí quyết tạo dáng cực kỳ giỏi. Họ có thể tạo dáng theo kiểu “diễn mà như không”, Chẳng hạn như bước đi mà không nhìn vào ống kính, thoải mái trò chuyện hay xem máy tính bảng để có bức chụp tự nhiên và đầy hơi thở cuộc sống. Ngoài ra, khi cần, họ cũng sẵn sàng tạo các dáng đứng thời trang không thua người mẫu trước ống kính máy ảnh đấy!

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 2.

Biểu lộ một phương pháp thiên nhiên trước ống kính máy ảnh…

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 3.

… hoặc cá tính trước ống kính. Ảnh chụp sử dụng máy ảnh không gương lật Canon EOS M5

“Chớp” khoảnh khắc “quà”

Thời gian “vàng” để tự sướng tuyến đường thị trấn là khoảng 4, 5 giờ chiều khi ánh sáng không còn gắt nhưng cũng chưa tối hơn. Để có bức ảnh đẹp, đừng quên tận dụng ánh sáng xiên tuyệt đẹp thời điểm này nhé! Bạn cũng có thể cân nhắc chọn lựa những chiếc máy ảnh có tài năng bắt sáng tốt như Canon EOS M10, M3 và khác biệt là EOS M5 (chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất) để khắc ghi những bức ảnh có sắc màu chân thực nhất trong khoảnh khắc “quà” này đấy!

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 4.

Thời điểm xế chiều với ánh sáng xiên và không quá gắt sẽ cho ra mắt bức chụp hoàn hảo qua ống kính máy ảnh EOS M5

Vận động và chụp liên tiếp

Khác với ảnh chụp studio hay selfie, ảnh streetstyle cần thật thiên nhiên và sinh động, bởi vậy hãy thoải mái vận động thật phổ biến để “phó nháy” chớp liên tục và bắt được giây lát đẹp nhất của bạn! Một chiếc máy ảnh có tài năng lấy nét và chụp liên tiếp nhanh như Canon EOS M5 sẽ giúp bạn làm được vấn đề đó!

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 5.

Để chụp được những bức tranh thiên nhiên thế này…

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 6.

… hãy chuyển di liên tục và nên cân nhắc những mẫu máy ảnh có tài năng bắt nét nhanh, chụp liên tục như chiếc máy ảnh không gương lật Canon EOS M5!

Góc chụp

Thay vì góc chụp thẳng chính diện, hãy tậu thêm các góc chụp mới lạ để tạo sự thu hút cho bức ảnh của bạn. Một lời khuyên cho gần như các nàng là hãy chụp trong khoảng dưới lên khi đứng để chân có vẻ dài hơn và khuôn mặt thêm “sang chảnh”!

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 7.

Chụp từ dưới lên khiến cho gương mặt thêm “sang chảnh”…

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 8.

… và dáng có vẻ cao hơn. Ảnh chụp từ máy ảnh không gương lật Canon EOS M5.

Chụp buổi tối

Để có một bức chụp độc lạ mà vẫn cực kì lung linh, hãy thử chụp streetstyle buổi tối và sử dụng triệt để những ánh đèn các con phố lóng lánh khắp thị trấn, nhất là tham gia thời điểm sắp Tết nhé! Tất nhiên, để chụp tối đẹp ko phải dễ, vì thế, hãy cân nhắc những loại máy ảnh có cung cấp các công dụng tích lũy thêm ánh sáng ở các điểm lấy nét, chống rung lắc, mờ nhòe ngay cả khi điều kiện ánh sáng phức tạp.

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 9.

Máy ảnh mirrorless Canon EOS M5 với chuỗi hệ thống lấy nét 49 điểm cross type và chuỗi hệ thống chống rung văn minh, cho bạn bức ảnh sắc nét, dù chụp buổi tối.

Canon EOS M5 là chiếc máy ảnh không gương lật (mirrorless) có kiến tạo nhỏ bé gọn, tiện lợi, được bán kèm ống kính có kĩ năng dỡ rời.

Ngoài các tính năng lấy nét tốc độ cao Dual Pixel CMOS AF, đem đến màu ảnh chân thực, sống động, kiến tạo lịch lãm ngăn nắp, Canon EOS M5 còn có nhiều điểm cộng vượt trội khác như: Khả năng yếu tố khiển qua màn hình cảm ứng, kỹ năng chỉnh sửa ảnh ngay trên máy ảnh và chức năng kết nối nhiều là NFC và Wifi, chuẩn y người dùng gắn kết máy ảnh với điện thoại thông minh nhanh lẹ.

Để biết thêm chi tiết các thông số công nghệ của Canon EOS M5 và giành cơ hội kiếm được ngay một chuyến đi tự sướng tại Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm trị giá 10 triệu tiền việt và các chương trình khuyến mãi khác vui lòng tróc nã cập website www.canon.com.vietnam.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét