Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Gốm Đất Việt: Xây dựng nhãn hàng gắn liền trị giá nhân văn cao niên |

(Xây dựng) - Được xây dựng trên quê hương Đệ tứ chiến khu, địa linh thiên tài, có di tích tổ quốc đặc biệt nhà È. Với nhóm cán bộ công nhân yêu nghề, giàu kinh nghiệm, hiện đại, ý thức công lao thi đua yêu nước, dịch vụ đối tượng mua hàng siêng năng, chung thủy. Đứng đầu là Anh hùng Công tích Nguyễn Quang quẻ Mâu - Chủ toạ HĐQT và Cố vấn HĐQT, nguyên Bí thơ Tỉnh giấc ủy tỉnh giấc Quảng Ninh Nguyễn Duy Hưng, sáng lập và chỉ đạo. Cty CP Gốm Đất Việt được xây dừng từ ngày 20/5/2008 với cơ sở đóng hộp gạch ngói đất sét nung tại Nhà máy Gạch ngói cao cấp Đông Triều.

Ngay sau khi xong xuôi các giấy má đầu tư, tháng 4/2009 dự án Cty CP Gốm Đất Việt chính thức khởi công xây đắp tại địa bàn thôn Tràng Bảng, thị trấn Tràng An, quận Đông Triều, Quảng Ninh. Dự án được xây đắp trên diện tích 13ha với hàng chục hạng mục tòa tháp xây đắp không giống nhau trong đó quan trọng nhất là hạng mục nhà xưởng đóng hộp với diện tích trên 18.000m2 và hàng ngàn tấn vũ trang, máy móc. Cty đi tham gia hoạt động đã tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn công trạng tại địa phương, giúp đời sống người lao động ngày một no đủ hạnh phúc.

Công trình xây đắp Cty CP Gốm Đất Việt được coi là công trình có quy mô lớn nhất trên khu vực huyện Đông Triều trong thời gian hiện nay với tổng mức đầu cơ gần 150 tỷ đồng và là Cty chuyên thực hiện thao tác kinh doanh gạch ốp lát và ngói cao cấp theo công nghệ châu Âu. Theo đại diện BQL công trình cho biết, gần như các loại máy móc, vũ trang, dây chuyền chế biến đều được nhập cảng trong khoảng các nước có nền kĩ nghệ tạo ra như Đức, Ý, Hà Lan... và đều thuộc loại tiên tiến nhất trên trái đất tham gia thời điểm này, đặc biệt là 2 dây chuyền lò sấy và lò nung. Bình thường, với một dự án có quy mô lớn như thế này việc khai triển xây đắp có thể kéo dài trong khoảng 18 - 24 tháng dĩ nhiên đến nay sau một năm khai triển, khối lượng xây lắp của công trình Cty CP Gốm Đất Việt đã  hoàn thành và ngày 25/01/2010 những sản phẩm Gạch Cotto đầu tiên của Cty đã được bán ra hoạt động mua bán. Hiện giờ, đã có khoảng 450 nhà phân phối, item có mặt ở khắp 63 đô thị, đặt chân tới 35 giang sơn trên toàn thế giới. Vật phẩm của gốm Đất Việt khá nhiều chủng loại: Gạch cotto, lát nền, gạch bậc thềm, gạch thẻ, tấm ốp tường - đạt điểm cao nhất về tiêu chuẩn nguyên liệu xây đắp của Bộ Xây dựng. Sự rất dị của sản phẩm là có cường độ cuốn, độ bền nguyên liệu cao chịu được nhiệt, hóa chất kĩ nghệ, hóa chất dân dụng, độ chống bám bẩn tốt. Các nhà cửa xây đắp nhà đất, khu khu vui chơi vui chơi, dùng vật phẩm gốm Đất Việt an toàn với người già và con nhỏ. Vật phẩm gốm Đất Việt thân thương với không gian: Ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Các vật phẩm ngói lợp của gốm  Đất Việt chuyên dùng phục vụ trùng tu đình, đền, miếu giả mạo, chùa chiền, xây lợp trạm xe buyt tổ gia đình, dòng tộc, màu đỏ “Quýt trầu” đặc thù nhất của ngói đỏ vn. Là vật phẩm không rêu mốc, độ hút nước, tải trọng bão hòa cực thấp, thời điểm xuyên nước cực cao, chịu va đập khi mưa đá, bão tuyết, thời tiết khí hậu thay đổi đột ngột, đặc biệt âm thanh có một không nhị - Bởi tạo hình item theo công nghiệp nghiền khô độc đáo hàng đầu làng đất sét nung vietnam.

Trong những năm qua, với ý chí, cố gắng của lực lượng cộng đồng chỉ huy, CBCNV toàn Cty, cùng sự ân cần chỉ huy, lãnh đạo sát sao của các cấp chỉ đạo, Gốm Đất Việt đã đạt được phổ quát kết quả rất đáng mừng. Doanh thu, lãi đều đạt mức vững mạnh năm sau vượt năm trước. Song hành với nhiệm vụ trực tiếp sản xuất kinh doanh, Cty cũng đã thi hành tốt các trách nhiệm thuế và nộp ngân sách; đảm bảo tốt công tác bảo vệ môi trường, tích cực nhập cuộc các hoạt động an sinh xã hội;  bảo đảm công ăn việc làm cho và doanh thu cho người công huân…

Trong khoảng một chi bộ ngày đầu thiết kế chỉ có 14 đảng viên, ngày 03/02/2015, Chi bộ Cty CP Gốm Đất Việt đã được BCH Đảng bộ quận Đông Triều ra quyết định upgrade thành Đảng bộ Cty trực thuộc Đảng bộ huyện với tổng số đảng viên bây chừ là 39 đảng viên. Trong nhiệm kỳ gần đây, Đảng bộ Cty đã dồn vào một chỗ lãnh đạo, chỉ huy thực hiện thao tác kinh doanh với hàng loạt các nhà cửa dự án đầu tư cải tạo được khai triển, đem lại năng suất đạt 5,4 triệu m2 item quy tiêu chuẩn/năm, bằng 137% công suất kiến tạo, tăng 4,5% so với đầu nhiệm kỳ. Cty đã tăng nhanh quảng bá vật phẩm, mở rộng các kênh phân chia item với thị trường trong nước là 288 nhà phân phối cấp I, 1.700 nhà phân phối cấp II và xuất khẩu sang 35 tổ quốc, vùng cương vực trên nhân loại. Không chỉ chú trọng đóng gói sản phẩm, Đảng bộ Cty còn thân mật đảm bảo vệ sinh môi trường, bình an công huân, các chế độ đối với CBCNV.

Hình như những kết quả đã giải quyết được, Đại hội cũng đã trang nghiêm nhìn kiếm được những hạn chế giễu sống sót, rút ra bài học trải nghiệm và đàm đạo hướng đi, mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2015 - 2020 với 9 mục tiêu quan trọng, trong đó: Nỗ lực tăng trưởng và duy trì sản lượng chế biến hàng năm tối thiểu đạt 140% công suất kiến tạo; tốc độ lớn mạnh doanh thu hàng năm nhàng nhàng tối thiểu đạt 2%; doanh thu bình quân hàng năm của CBCNV tăng tối thiểu 3%; mỗi năm thu nạp trong khoảng 10 đảng viên mới trở lên…

Với chủ trương lấy loài người khiến cho gốc phát hành, xây dựng phiên bản sắc thương hiệu Gốm Đất Việt gắn liền với giá trị nhân bản cao niên; Lấy chất lượng của vật phẩm và sự bằng lòng của khách hàng làm cho thước đo. Cty Gốm Đất Việt đã chủ động sẵn sàng hàng ngũ công tích, đặc biệt là đội ngũ công phu có tay nghề kỹ thuật cao để có thể khiến chủ máy móc vũ trang bằng việc gửi đi tập huấn tại các trường dạy nghề cũng như các Cty, nhà máy tương tự, không những thế Cty cũng đang bắt đầu tuyển nhân viên đội ngũ người lao động công phu đa dạng ngay tại địa phương để chuẩn bị phục vụ đóng chai. Kì vọng, với diện tích và tầm vóc của bản thân Cty CP Gốm Đất Việt sẽ hoạt động có hiệu quả và đóng góp tích cực vào sự sản xuất tầm thường của quận Đông Triều trong mai sau. Thương hiệu Gốm Đất Việt sớm biến thành nhà sản xuất kinh doanh phân chia các item Gạch ngói đất sét nung bậc nhất tại khu vực nói phổ biến và vn nói riêng.

Phong Thư


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét