Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Khuynh hướng chọn lựa sinh sống trong các khu thành phố |

(Xây dựng) - Lựa chọn một căn hộ nằm trong một quần thể khu thị trấn có compound khép bí mật, bình an, an ninh với toàn vẹn hệ thống tiện thể ích trong khoảng ở dọc đường, siêu thị tới môi trường sinh hoạt chung là xu hướng được đa số khách hàng trẻ chọn lựa.

Vì sao nhiều đối tượng mua hàng thích sống trong quần thể khu thị trấn?

Trước thực trạng không gian sống ngày một bị ô nhiễm, ầm ĩ và khói bụi, người mua nhà đang có thiên hướng sắm tới những căn hộ nằm trong quần thể các khu thành phố lớn. So với việc sinh sống tại các tòa căn hộ cô quạnh, việc chọn lựa các căn hộ trong một khu đô thị sẽ có phổ biến môi trường xanh hơn và quy mô dành cho các nhà cửa nhân thể ích công cộng cũng phổ quát hơn.

Tại Thủ đô và TP.HCM, số đông các khu thành phố thường được phát triển ở các vùng ven đô vì nơi đây hữu dụng thế về quỹ đất và không khí trong sạch. Vì thế hiện giờ đa dạng đối tượng mua hàng chuẩn bị bằng lòng đi xa một tẹo nhưng đổi lại để có một cuộc sống dễ chịu hơn, ít ầm ĩ, ít ô nhiễm, được sử dụng thực phẩm sạch sẽ an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, các khu thị trấn cũng thường được xây dựng ở vị trí tiện lợi, dễ dàng vận động vào khu vực trọng tâm và rất gần các trường học, phù hợp với các hộ mái ấm có con nhỏ bé, dễ ợt đón đưa và di chuyển.

Khác biệt, với ưu điểm quỹ đất rộng, toàn bộ các khu thị trấn đều có nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà cộng đồng thao, bể bơi, sân chơi con nít, ở dọc đường và các công trình luôn tiện ích dịch vụ ý định sinh hoạt văn hóa thể thao của cư dân. Hơn thế nữa, sinh sống trong các khu đô thị, bạn sẽ được thu giãn cảm giác thanh tú trong không gian xanh rộng thoáng; trẻ thơ sẽ được vui chơi trong một khuôn viên thoáng mát, rộng rãi và bình an; Cùng tập thể cư dân hiện đại, hiện đại. Đây được xem là những trị giá góp phần thiết kế và nâng tầm chất lượng sống tại các khu đô thị mới.

FLC Garden City - khu thị trấn “xanh - trong sạch”

FLC Garden City còn được phát hành theo mô phỏng compound khép bí hiểm với hệ thống tiệm tạm hóa chất lượng quốc tế, nhà thờ ngoài trời rộng thoáng với mật độ xây dựng chỉ 60%, điểm đặc sắc hồ vấn đề hòa rộng hơn 7.000m2, đã và đang là dự án được phổ biến đối tượng mua hàng chọn lựa.

Đa số các tòa căn hộ đều được trang bị vũ trang hiện đại, kiểm soát ra vào bằng thẻ trong khoảng… đảm bảo tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

Được sống trong một không gian khoáng đãng, phổ thông cây cối và được hít hà những làn gió mát thổi từ hồ nhân tố hòa vào mỗi sáng sẽ giúp bạn và gia đình có những chốc lát thanh thản hưởng thụ cuộc sống xanh - trong lành - cân bằng ngay tại dự án. Đây cũng là điểm nổi trội trong việc tạo ra bền vững của FLC Garden City mà không hề công trình tầm trung nào cũng có được.

Trong đó, HH4 là công trình cao 28 tầng, với khoảng 276 căn hộ chất lượng tốt. Các căn hộ HH4 được kiến tạo mưu trí, tối đa công năng và quy mô sử dụng cho gia chủ. Các căn hộ có quy mô từ 49 - 73m2 với trọn vẹn phòng tính năng và 2 phòng ngủ, đảm bảo không gian bình thường êm ấm cho cả mái nhà nhưng vẫn có môi trường riêng bỏ ra cho từng thành viên.

Các căn hộ tại HH1 có thiết kế linh động từ 49 - 65m2 với 2 phòng ngủ, thích hợp với yêu cầu của mái nhà trẻ. Hơn thế nữa, các căn hộ HH1 còn có logia rộng, giúp lưu chuyển không khí, vừa tốt cho sức khỏe, vừa dành dụm chi tiêu điều hành.

Nằm trong lòng khu thành phố, hai tòa HH1 và HH4 không chỉ sở hữu những tiện thể ích riêng lẻ như: khu vực chợ ngoài trời rộng, khu vui chơi, khu tập gym, spa, khu thể thao,… mà còn kế thừa rộng rãi một thể ích khác như: Khu sinh thái, khu đơn vị tiệc nướng vòng vèo hồ yếu tố hòa rộng 7.200m2, hệ thống an toàn tiết kiệm, trọng tâm, dịch vụ, chợ nhanh sắm sửa,… Phần nhiều sẽ mang tới cuộc sống thuận tiện, văn minh cho dân cư.

Khác lạ, chỉ từ 890 triệu đ/căn, khách hàng đã có thời cơ sở hữu căn hộ chất lượng cao tại dự án. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng trẻ với nguồn tài chính chưa lớn có cơ hội sở hữu nơi ổn định chỗ ở chất lượng ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Chủ đầu tư FLC Group đã đưa ra chính sách đặc biệt: Khuyến mại lãi suất 0%/12 tháng cho tới khi kiếm được nhà cho khách hàng có ý định tại tòa HH1 và HH4, lợi nhuận suất 5%/12 04 tuần với các căn hộ tại tòa HH3. Đây là những phương thức tối ưu cho những khách hàng còn cân nhắc về điều vốn đầu tư.

Tin tức địa chỉ:

Chuỗi hệ thống Chợ công trình BĐS STDA.

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Thủ đô.

Hotline: 093. 1717. 655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét