Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Mourinho đã tìm thấy "truyền nhân của Ronaldo" cho Man Utd

Mourinho đã tìm thấy truyền nhân của Ronaldo cho Man Utd - Ảnh 1.

Kể từ khi Ronaldo rời Man Utd tham gia năm 2009, phổ quát cầu thủ tới rồi đi nhưng chưa bạn nào khoác vừa chiếc áo số 7 mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại.

Phổ quát cầu thủ được mong đợi sẽ trở thành Ronaldo mới. Như Luis Nani, hay mới đây là Memphis Depay. Cả nhì cầu thủ này đều có kỹ thuật và được mong chờ rất lớn trong những ngày đầu. Nhưng theo thời gian, cả Nani lẫn Depay đều tấn công mất bản thân và không còn tương lai ở Man Utd.

Nhưng cách đây không lâu, có nhẽ Jose Mourinho đã tậu thấy thêm một "Tiểu Ronaldo". Theo truyền thông Anh, Man Utd sắp mang về cầu thủ 20 tuổi Goncalo Guedes trong khoảng Benfica.

Guedes có 2 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha và được bình chọn cao. Cầu thủ 20 tuổi có vận tốc, khoa học, và khác lạ rất sắc bén trước khung thành. So với Ronaldo hiện tại, Guedes có phổ thông nét tương đồng.

Mourinho đã tìm thấy truyền nhân của Ronaldo cho Man Utd - Ảnh 2.

Tháng 9/2015, Goncalo Guedes đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League khi Benfica thắng 2-1 trước Atletico Madrid. Với bàn thắng này, anh đã biến thành cầu thủ Bồ Đào Nha trẻ nhất lập công ở vòng bảng Champions League.

Nhưng Man Utd cần phải ngừng khoát ví như muốn có được Guedes. Bởi lẽ PSG cũng đang nhắm đến sao mai này để thay thế Angel Di Maria.

Thông tin cơ bản

Tên vừa đủ: Goncalo Manuel Ganchinho Guedes

Ngày sinh: 29/11/1996

Chiều cao: 1m79

Quốc tịch: Bồ Đào Nha

Địa điểm sở trường: Chạy cánh

CLB hiện nay: Benfica (39 trận - 5 bàn thắng)

Tương lai đội tuyển: 2 trận


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét